காஜல் என்­கிட்ட ஸ்டூண்ட் மாதிரி இருந்­தாங்க! – -இயக்­கு­னர் ரமேஷ் அர­விந்த்

27 நவம்பர் 2018, 04:10 PM

தமி­ழில் 'மன­தில் உறுதி வேண்­டும்' படத்­தின் மூலம் நடி­க­ராக அறி­மு­க­மா­ன­வர் ரமேஷ் அர­விந்த். தொடர்ந்து 'உன்­னால் முடி­யும் தம்பி,' 'கேளடி கண்­மணி,' 'வசந்­த­கால பற­வை­கள்,' 'டூயட்,' 'சதி­லீ­லா­வதி,' 'பஞ்­ச­தந்­தி­ரம்' உள்­ளிட்ட பல படங்­க­ளில் நடித்­துள்­ளார். தற்­போது இவர் 'பாரீஸ் பாரீஸ்' என்ற படத்தை இயக்கி வரு­கி­றார். காஜல் அகர்­வால் முதன்மை கதா­பாத்­தி­ரத்­தில் நடிக்­கும் இப்­ப­டத்­தின் பின்­னணி வேலை­க­ளில் இருந்த இயக்­கு­னர் ரமேஷ் அர­விந்தை சந்­தித்த போது...

* 'பாரீஸ் பாரீஸ்' படத்தை பற்றி சொல்­லுங்­கள்?

இன்­றைய நடப்பை முன்­னி­றுத்­து­கிற படம்­தான் ‘பாரீஸ் பாரீஸ்’. இந்­தி­யில் கங்­கனா ரணா­வத்­துக்கு தேசிய விருது வாங்­கிக்­கொ­டுத்த ‘குயின்’ படத்­தின் தமிழ் ரீமேக்­தான் இது. எதிர்­பார்த்­த­துக்கு மேலான பட­மாக வந்­தி­ருக்கு. இங்கே ஆண், பெண் இரு­பா­லரா இருக்­கோம். ஆனால், அவ்­வ­ளவு வேறு­பா­டு­கள். உடம்­பி­லி­ருந்து மனசு வரைக்­கும் ஆயி­ரத்­தெட்டு வித்­தி­யா­சம். பெண் மன­சோட ஆழம் எவ­ருக்­கும் புரிஞ்­ச­தில்லை. ஆண், பெண் இரண்டு தரப்பு பிரச்­னை­க­ளும் அவ்­வ­ளவு இருக்கு. ஒரு ஆண் அரு­மை­யான நண்­ப­ராகி பெண்­ணுக்கு உதவ முடி­யும்னு சொல்ற படம் இது.

* படம் எப்­படி வந்­தி­ருக்கு..?

‘குயின்’ படத்தை ஒரு ஆடி­யன்ஸா பார்த்­த­போது ரொம்­பவே ரசித்­தேன். நானே ‘கேளடி கண்­மணி’, ‘வசந்­த­கா­லப் பற­வை’ன்னு ரொமாண்­டிக் பட­மெல்­லாம் செய்­தி­ருக்­கேன். அது ஒரு யுகம். காத­லுக்­கா­கவே காத்­தி­ருந்த காலம்.

அன்பு, காதல் எல்­லாத்­தை­யும் செஸ் விளை­யாட்டு மாதிரி ஆக்­கிட்டா, காய் நகர்த்­தல்­லயே நம்ம காலம் முடிஞ்­சி­டும். உற­வு­களை உணர்­வோம். அது எப்­ப­டின்னு சொல்­கிற பட­மா­க­வும் ‘பாரீஸ் பாரீஸ்’ இருக்­கும். இப்­பெல்­லாம் ‘உனக்­கும், எனக்­கும் சரியா வரலை...’ன்னு கை குலுக்­கிட்டு ஈஸி­யாக போயி­டு­றாங்க. இது­தான் படத்­தின் அடித்­த­ளம்.

நாளைக்கு திரு­ம­ணம். இன்­னிக்கு அந்த பையன், சரி­யில்லை, வில­கி­ட­லா­மேன்னு சொல்­றான். அந்த இடத்­தில் ஆரம்­பித்து அந்­தப் பொண்ணு என்ன பண்­ணும் என்­ப­து­தான் படம். இப்­படி ஒருத்­தன் சொல்­லிட்டா ஒண்ணு, அந்த பொண்ணு மூலை­யில் உட்­கார்ந்­திட்டு அழு­துக்­கிட்டே இருக்­க­லாம் அல்­லது தைரி­ய­மாக அடுத்த வேலையை பார்க்­க­லாம்ன்னு கிளம்­புற பொண்ணா இருக்­க­லாம்.

 பர­மேஸ்­வரி என்­கிற  மது­ரைப்­பொண்ணு விரு­து­ந­க­ரி­லி­ருந்து கிளம்­பு­கி­றாள். பாரீஸ், ஏதென்ஸ்ன்னு ஆரம்­பிச்சு உல­கத்­தையே சுத்­திப்­பார்க்க போகி­றாள். அவள் இதுக்கு முன்­னாடி விரு­து­ந­கரை விட்­டுக்­கூட தாண்­டி­ன­தில்லை. அப்­ப­டி­யொரு பெரிய பய­ண­மும் இதில் கலந்­தி­ருக்கு.

* காஜல் அகர்­வா­லின் கேரி­ய­ரில் முக்­கி­ய­மான படம்ன்னு சொல்­லுங்க?

அவங்­க­ளுக்கு இந்­தப் படம் பெரிய வளர்ச்சி. பார­தி­ராஜா, பால­சந்­தர் படத்­தில் ஒரு பொண்­ணுக்கு நல்ல ரோல் இருக்­கு­மில்­லையா, அப்­ப­டி­யி­ருக்­கும். ‘அவள் ஒரு தொடர்­கதை’ சுஜாதா மாதிரி, ‘சந்­தி­ர­முகி’ ஜோதிகா மாதிரி நிலைச்சு நிற்­கிற ரோல். இயக்­கு­னரா என்ன எதிர்­பார்த்­தேனோ அதைக் கொடுத்­தாங்க. 150 படங்­க­ளுக்கு மேல் ஹீரோ­வாக நடிச்­சிட்­டேன். படங்­கள் டைரக்ட் பண்­ணி­யி­ருக்­கேன். ஆனால், பாலு­ம­கேந்­திரா, பால­சந்­தர் சார் படங்­க­ளில் நடிச்­ச­தெல்­லாம் அனு­ப­வம். அது மாதிரி காஜ­லும் என்­கிட்ட ஒரு ஸ்டூடண்ட் மாதிரி இருந்­தாங்க.

தமி­ழச்சி தங்­க பாண்­டி­யன்­தான் ஸ்கிரிப்ட் ரைட்­டர். பாடல்­களை பார்­வ­தி­யும், விவே­கா­வும், மோகன்­ரா­ஜ­னும் எழு­தி­யி­ருக்­காங்க. அமித் திரி­வேதி மியூ­சிக். இந்த படத்­தின் நாலு வெர்­ஷ­னுக்­கும் அமித் திரி­வே­தி­தான் மியூ­சிக். இந்­திய அள­வில் வேண்­டப்­ப­டு­கிற மியூ­சிக் டைரக்­டர்.

கன்­ன­டம், தமிழ் என இரண்­டுக்­கும் தனித்­தனி ஹீரோ­யின்­கள். இரு­வ­ரும் அற்­பு­த­மாக உணர்­வு­களை படத்­தில் கொண்டு வரு­வ­தற்கு வழி­விட்­டேன். ஒருத்­தர் மாதிரி இன்­னொ­ருத்­தரை செய்ய வைக்­கா­மல், அவர்­க­ளின் சுயத்­திற்கு அனு­ம­தித்­தேன். பிரான்ஸ், கிரீஸ், இத்­தாலி, ரஷ்­யன்... நடி­கர்­க­ளை­யும் கையாண்ட அனு­ப­வம் சந்­தோ­ஷ­மாக இருந்­தது.